Sơn nội thất Nippon Matex sắc màu dịu mát

Thông số kỹ thuật

Danh mục:

Mô tả

Sơn nội thất Nippon Matex Sắc Màu Dịu Mát mang lại vẻ tươi mát cho căn nhà bạn khi dòng sơn này được bổ sung thêm nhiều màu sắc rất tươi, trẻ, hợp với xu hướng thêm độ phủ cao và dễ thi công. Sơn Nippon Matex sắc màu dịu mát thuộc dòng sơn nước được pha chế đặc biệt dể dẽ dàng thi công dù ở bất cứ loại bề mặt nào. Sơn nội thất Nippon Matex sắc màu dịu mát luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, đầy màu sắc cho không gian sống tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm đem lại màng sơn phẳng mịn với độ che phủ tuyệt vời, luôn làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Chi tiết Sơn nội thất Matex sắc màu dịu mát

1. Ưu thế vượt trời về màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát. Dòng sản phẩm này như mang cả thiên nhiên vào trong không gian sống của gia đình bạn. Cảm giác tuyệt vời như được hòa vào thiên nhiên tươi mát mõi ngày.

2. Khả năng chống nấm mốc cao, là nỗi khiếp sợ của các loại nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người giúp khách hàng an tâm vui sống mà không lo ngại gì các vấn đề về sức khỏe.

3. Mùi hương nhẹ nhàng, lang tỏa khắp nơi trong ngôi nhà bạn, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, được đắm chìm trong hương thơm dễ là một điều rất tuyệt vời màng dòng sản phẩm này mang lại.

4. Một ưu điểm không thể bỏ qua nữa là, dòng sản phẩm này rất dễ thi công dù được thi công trên bất kỳ bề mặt khó tính nào. Giúp giảm thiểu tối đa nhân công và đẩy nhanh tiến độ công trình.

5. Là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như về độ thân thân thiện với môi trường xung quanh, đạt chuẩn xanh của khu vực và quốc tế.

6. Màng sơn phẳng, mịn màng không một loại côn trùng nào có thể đeo bám lên bề mặt sơn sau khi hoàn thiện.

7. Độ che phủ đồng đều, độ bám dính tuyệt đối giúp bảo vệ bề mặt sơn một cách triệt để. Dễ lau chùi,vệ sinh…độ bền màu cũng là một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng sản phẩm này.

8. Dây chuyền sản xuất hiện đại, dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Là dòng sản phẩm có hàm lượng chất hữu cơ rất thấp (nhỏ hơn 25g/L VOC, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắc khe về môi trường.

9. Được đóng gói theo qui cách: 17 lít.

10. Độ dày màng sơn khô là 30-40 micron cho một lớp sơn với điều kiện thi công bình thường.

11. Thời gian khô: mỗi loại sơn sẽ có thời gian khô khác nhau và cũng tùy thuộc vào từng môi trường cụ thể mà thời gian khô của mõi loại cũng không giống nhau. Sơn Nippon Matex màu sắc dịu mát thời gian khô bề mặt vào khoản 10 phút ờ 30 0C.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sơn nội thất Nippon Matex sắc màu dịu mát”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *